kingherb

kingherb
สมุนไพรพลูคาวหรือผักคาวตองของไทย คิงส์เฮิร์บ

วันศุกร์

เปิดโอกาสให้กับชีวิตกับ คิงส์เฮิร์บ









ในการทำธุรกิจกับ คิงส์เฮิร์บไทย (KingHerbThai) ลงทุนน้อยด้วย ค่าสมัครเพียง 200 บาท และสิทธิประโยชน์ในการซื้อ ผลิตภัณฑ์   คิงส์เฮิร์บไทย (KingBerbThai) มากมาย ในราคาพิเศษ พร้อมเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที ปราศจากความเสี่ยงในการลงทุน ด้วยศักยภาพของศูนย์กระจายสินค้าทีมงาน คิงส์เฮิร์บไทย (KingBerbThai) ที่มีทั่วประเทศ ที่สำคัญธุรกิจน้ำสมุนไพรพลูคาว ผักคาวตองนี้ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ก็สามารถเข้ารับการอบรมกับทีมงานวิทยากรที่พร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ตรงและหลักวิธีการทำธุรกิจที่ชัดเจน ทำได้ไม่ยาก แม้ในผู้ที่ไม่ถนัดงานขายเพราะธุรกิจน้ำสมุนไพรพลูคาว คิงส์เฮิร์บ คือการบอกเล่า ความประทับใจในตัวสินค้าที่ตนเองใช้ให้แก่คนรอบข้าง เพื่อสร้างเครือข่าย ผู้บริโภคให้เกิดการซื้อสินค้าใช้ในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง ทำร่วมกับงานประจำได้ เพียงจัดสรรเวลาวันละ 2-3 ชั่วโมงมีรายได้ที่ดีในระยะเวลาอันสั้น และมั่นคงในระยะยาว ด้วยแผนการจ่าย    ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ยุติธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย




 ทำไมผมจึงเลือกทำ คิงส์เฮิร์บไทย (KingHerbThai)





คนไทยเป็นคนที่ไม่ชอบงานขาย ไม่ชอบง้อคนมาซื้อของ ไม่ชอบหาลูกค้า ไม่เหมือนกับชาวจีนที่สามารถค้าขายจนร่ำรวยได้ง่าย ดังที่เห็นกันทั่วไปในบ้านเรา ดังนั้น ถ้าเราลองมานั่งวิเคราะห์ดูว่า ในเมื่อนิสัยของเรา ของคนไทย ไม่ชอบงานขาย ไม่ชอบง้อคนมาซื้อสินค้าหรือบริการ เราจะทำงานประเภทใดให้เหมาะสมกับเรามากที่สุด ผมว่าไม่มีอะไรดีและเหมาะสมเกินไปกว่าธุรกิจเครือข่ายอีกแล้ว ซึ่งเหมาะสำหรับการทำเป็นงานเสริมครับ ซึ่งการทำธุรกิจเสริมประเภทนี้ก็มีหลายประเภท หลายบริษัท หลากหลายรูปแบบให้เลือกทำ และ ผมก็เคยทำมาแล้วหลายบริษัท เสียเงิน เสียเวลาไปมิใช่น้อย สุดท้ายประสบการณ์ก็พิสูจน์ด้วยตัวผมเองแล้วว่า คิงส์เฮิร์บไทย (KingHerbThai) ทำตลาดได้ง่ายกว่าตัวอื่นๆ เชื่อผมเถอะ และที่เขาโฆษณาว่าได้เร็ว ได้มาก แต่นั่นเราก็ต้องลงทุนสูงเป็นพันๆเลยทีเดียว แล้วเราจะหาลูกทีมที่มีเงินได้สักเท่าไหร่กัน สุดท้ายก็ตันและเลิกไปในที่สุด บางบริษัทก็เจ๊งไปเลย มีหลายคนถามผมตรงๆว่า คุณทำงานประจำ มีงานดีๆ เงินเดือนสูงๆทำอยู่แล้ว ทำไมต้องทำธุรกิจ คิงส์เฮิร์บไทย (KingHerbThai) อีก เงินเดือนประจำไม่พอหรืออย่างไร ผมตอบได้ทันทีเลยว่า งานประจำผมเงินเดือนพอใช้ได้ มั่นคงพอสมควร สามารถฝากชีวิตไว้ได้จนเกษียน แต่ผมคิดว่า ถ้าเรามีงานเสริมอื่นๆ เข้ามาช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายในปัจจุบันในสภาวะที่เศรษฐกิจเป็นแบบนี้ น่าจะดีกว่า น่าจะใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจมากกว่า ดังนั้นตัวอย่างของผมจึงเป็นตัวอย่างของคนที่ทำเป็นงานเสริมได้ดีมากๆ เพราะผมทำงานประจำอยู่แล้ว และยังมองไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องลาออกจากงานประจำมาทำงานเสริมแบบเต็มเวลา เพราะเราสามารถทำควบคู่กันได้ครับ









การทำตลาดระบบ MLM ทำให้ผู้บริโภคได้รับสินค้า การบริการและคำแนะนำที่ถูกต้องจาก “นักธุรกิจอิสระคิงส์เฮิร์บไทย (KingHerbThai)” โดยระบบเครือข่าย MLM มีระเบียบแบบแผนที่ชัดเจน และการปันผลตอบแทนที่ยุติธรรม รวมถึงแผนประกันอุบัติภัยซึ่งถือเป็นธุรกิจเดียวที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนสูง ไม่จำกัดความรู้ และไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ อีกทั้งยังเป็นงานสุจริตที่สามารถสร้างความสำเร็จและความมั่นคงมาให้ตนเองและครอบครัวได้

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากลดความอ้วน ที่เห็นผลเร็ว ไม่มีโยโย่ มีตัวไหนน่าสนใจบ้างคะ

    ตอบลบ